• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

เซ็นทรัล วิลเลจ ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ตอกย้ำผู้นำลักชูรี่เอาท์เล็ตระดับโลก

Started by kaidee20, February 01, 2022, 10:49:33 AM

Previous topic - Next topic

kaidee20

เซ็นทรัล วิลเลจ ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ตอกย้ำผู้นำลักชูรี่เอาท์เล็ตระดับโลก ดันขา ช้อปแบรนด์เนมกว่า 300 แบรนด์ อัดโปรแรงฉลองเปิดโซนใหม่ ลดสูงสุด 90%

เซ็นทรัล วิลเลจ ลักชูรี่เอาท์เล็ตระดับโลกที่สมบูรณ์แบบที่สุดแห่งแรกของไทย โดยบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไทย ร่วมทุนกับ บริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท (ไทยแลนด์) หนึ่งในบริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท จำกัด (มหาชน) บิ๊กอสังหาฯ ระดับโลก ปักหมุดต่อยอดความสำเร็จ เปิดให้บริการ เซ็นทรัล วิลเลจ โซนใหม่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม พร้อมมอบประสบการณ์ที่มากกว่าแบรนด์เนมช้อปปิ้ง สู่การเป็น Thailand's Most Complete Luxury Outlet & Lifestyle Destination ที่ครบและสมบูรณ์แบบที่สุด ตอบโจทย์ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ด้วยแบรนด์เนมชั้นนำกว่า 300 แบรนด์ เจาะลึก ครบครันในทุกไลฟ์สไตล์ เดินทางสะดวกจากในเมืองเพียง 30 นาที ใกล้แค่ไปสนามบินสุวรรณภูมิ มาได้ทุกวัน คลิกชมวิดีโอความสำเร็จเซ็นทรัล วิลเลจ และภาพ Sneak Peek เฟสใหม่ ได้ที่ https://youtu.be/KqxnV7MMgZ0

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดของเซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า "เซ็นทรัล วิลเลจถือเป็นโครงการที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่เปิดให้บริการครั้งแรกเมื่อปี 2562 ที่ได้สร้างปรากฏการณ์นวัตกรรมใหม่ๆ ให้วงการรีเทลและสร้างการเติบโตทางเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของประเทศมาโดยตลอด ด้วยการมอบประสบการณ์เทียบชั้นเอาท์เล็ตชั้นนำระดับโลก และโครงการส่วนต่อขยายที่มีความยิ่งใหญ่ และเป็นมากกว่าลักชูรี่แบรนด์เนมช้อปปิ้งเดสติเนชั่น สู่การเป็น Thailand's Most Complete Luxury Outlet & Lifestyle Destination ที่ดีที่สุดในวงการเอาท์เล็ตไทยที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ครบทุกไลฟ์สไตล์ โดยทราฟฟิกใน Q4/2021 ที่ผ่านมา เติบโตมากกว่า 100% เทียบกับปี 2020 และจะกระตุ้นด้วยแคมเปญต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งแคมเปญฉลองโซนใหม่จะช่วยให้ ทราฟฟิกภาพรวมเพิ่มขึ้น 20% โดยเราได้อาศัยความเชี่ยวชาญของการเป็นผู้พัฒนาศูนย์การค้า 36 แห่งทั้งในและต่างประเทศ ดันยอดขายร้านค้าแบบ omnichannel อย่างต่อเนื่องตลอดปี พร้อมผนึกกำลังกับ บริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท (ไทยแลนด์) หนึ่งในบริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท จำกัด (มหาชน) บิ๊กอสังหาฯ ระดับโลก ที่มีประสบการณ์ในการพัฒนาเอาท์เล็ตชื่อดังของเอเชีย ร่วมกันสร้างไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นที่ครบและสมบูรณ์แบบที่สุด"

"โดยโซนใหม่ จะตอบรับเทรนด์ไลฟ์สไตล์ของคนที่ลงลึกไปใน Insightful Interests มีแบรนด์ใหม่ๆ หลากหลายเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งกลุ่ม Sport & Adventure สำหรับแฟชั่นกีฬาที่เจาะลึก ทั้ง Golf, การวิ่ง กลุ่มเครื่องสำอางและแฟชั่น อย่าง Pomelo, Beautrium กลุ่มครอบครัว ทั้ง Nishimatsuya by H.I.S. ร้านเสื้อผ้าเด็กแบรนด์ดังจากญี่ปุ่น, ร้าน Pet N Me ครั้งแรกของเอาท์เล็ต ซึ่งเป็น Category ใหม่สำหรับเอาท์เล็ตในเมืองไทย, B2S เอาท์เล็ตครั้งแรก นอกจากนี้ อีกสิ่งที่เป็นความสำเร็จของเซ็นทรัล วิลเลจ อย่างต่อเนื่องมาโดยตลอดคือ การเจาะกลุ่ม Top Spenders และ Quality Traffic ทั้งใน-นอก Catchment กระตุ้นยอดใช้จ่ายด้วยแคมเปญการตลาดต่อเนื่องผ่าน Luxury Outlet Chat & Shop และ Intensive Omnichannel ทั่วประเทศ การันตีด้วยยอดขายช่วงสิ้นปีที่เติบโตขึ้นกว่า 13 % YoY นอกจากนี้ยังสร้างสีสันด้วย Signature Events ทุกเทศกาล และมอบโปรโมชั่นส่วนลดคุ้มค่าตลอดทั้งปี ซึ่งช่วยให้คู่ค้าสามารถทำธุรกิจและเติบโตไปกับเราได้อย่างต่อเนื่อง" ดร. ณัฐกิตติ์ กล่าว